Trang chủ > Chưa phân loại > Tuyệt chiêu tiết kiệm lên đến 30% khi thi công sân bóng cỏ nhân tạo

Tuyệt chiêu tiết kiệm lên đến 30% khi thi công sân bóng cỏ nhân tạo

[THANH THỊNH] Hiện nay, đầu tư sân bóng cỏ nhân tạo đang là xu hướng kinh doanh trong tương lai. Dường như sân bóng cỏ nhân tạo có hầu hết ở các tỉnh thành trên toàn quốc, hơn thế loại hình kinh doanh này không còn thu nhập khủng như thời gian mới xuất hiện. Vì vậy để đầu tư kinh doanh sân bóng cỏ nhân tạo đạt hiệu quả, việc tối ưu chi phí là điều kiện cần thiết, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Thanh Thịnh kinh nghiệm thi công tư vấn cho hơn 650 sân bóng đá cỏ nhân tạo với hơn 320 khách hàng tại 38 tỉnh/ thành phố trên Việt Nam, Lào, Campuchia. Để thi công sân bóng cỏ nhân tạo tiết kiệm chủ đầu tư cần chú ý:

1.Chọn phương án thi công.

picture12

Có nhiều phương án để thi công sân bóng cỏ nhân tạo, nhưng để giá thành ở mức thấp nhất thì chủ đầu tư nên chọn phương án tự thi công toàn bộ dự án, bạn chỉ mua cỏ nhân tạo và phụ kiện cần thiết. Với phương án này thì bạn phải dành nhiều thời gian để theo dõi, giám sát quá trình thi công, nhưng bù lại bạn có thể tiết kiệm những chi phí sau:

  • Tận dụng được vật liệu, máy móc và nhân công địa phương
  • Vật tư, máy móc và nhân công giá gốc do bạn mua hay thuê trực tiếp

Hợp tác với Thanh Thịnh sẽ hỗ trợ bạn:

  • Nhân công thi công chuyên nghiệp: bạn có thể thuê trực tiếp từ họ
  • Máy móc thi công cỏ
  • Hỗ trợ kỹ thuật thi công và cách kiểm tra tường tận.

Chọn phương án này bạn sẽ tiết kiệm khoảng từ 30 ~ 40% giá thành hiện nay.

2. Chi phí cho các công trình phụ.

Công trình sân bóng cỏ nhân tạo nào cũng cần có các công trình phụ, đây là yếu tố cũng góp phần đến doanh thu cao cho hoạt động sân bóng của bạn. Tuy nhiên thông thường một số chủ đầu tư lại không để ý đến điều này, họ tốn nhiều tiền vào một số công trình phụ như: căn tin, nhà vệ sinh, nhà giữ xe,…

Theo như quan sát của Thanh Thịnh, chủ đầu tư không cần phải tốn quá nhiều tiền vào:

  •  Căn tin thật hoàng tráng, chỉ cần thoáng mát, sạch sẽ, trừ một số trường hợp đặc biệt bạn muốn kinh doanh cafe sân vườn kết hợp sân bóng.
  • Tường rào, cổng ngõ kiên cố, điều này cũng gây ra lãng phí rất lớn
  • Nhà xe riêng, nếu là sân nhỏ bạn chỉ cần xây nhà xe có mái che vừa phải không cần phải có khu vực nhà xe.

Và một số công trình phụ khác nữa như: nhà vệ sinh, phòng thay đồ, phòng chứa đồ cho thuê,…cũng cần được tính toán chi tiết để tránh lãng phí, tuy nhiên một số công trình phụ này không thể không thiếu cho hoạt động của sân bóng, nhưng mục đích chính của khách hàng là đá bóng, họ chỉ cần chất lượng sân bóng. Vì vậy thay vì ngốn nhiều tiền vào các công trình phụ, tập trung vào những vật liệu khác.

3. Chọn cỏ nhân tạo.

2-300x225

Chi phí cho cỏ nhân tạo chiếm gần như 70% chi phí toàn bộ dự án sân bóng cỏ nhân tạo. Vì vậy bạn cần tìm hiểu trước khi chọn cỏ nhân tạo, để nhà cung cấp cỏ uy tín. Nhưng để chọn được loại cỏ nhân tạo phù hợp với nhu cầu của bạn thật không dễ dàng, bởi bạn còn cân nhắc có phù hợp với túi tiền của bạn, hợp lý với lợi nhuận đưa ra.

Bạn có thể sẽ rơi vào 3 trường hợp sau nếu chọ sai loại cỏ nhân tạo:

  • Giá thấp, chất lượng thấp: điều này hiển nhiên rồi. Nhưng giá thấp hơn 1~2USD/m2 nhưng thời gian sử dụng giảm đi 50% thì bạn phải suy nghĩ lại. Liệu cỏ nhân tạo này có giá thấp thực sự hay không?
  • Giá cao, chất lượng cao: điều này cũng quá hiển nhiên. Trong kinh doanh sân cỏ nhân tạo, nếu vòng đời vượt quá 7~8 năm, bạn cũng nên suy nghĩ lại. Liệu sau 5 năm khách hàng có đến với bạn khi sân bạn đã cũ (chưa hư nhiều vì cỏ tốt). Giá cao hơn từ 4~5USD thời gian sử dụng cao hơn 2~3 năm liệu có hiệu quả hay không?
  • Giá trung bình, chất lượng khá. Điều này cũng rất bình thường. Nhưng giá bao nhiêu gọi là trung bình? Thường hiện nay, thị trường xuất hiện nhiều loại cỏ có giá từ 12~14USD/m2 được coi là trung bình. Thời gian sử dụng trung bình từ 3~6 năm. Bạn phải cẩn thận chọn dòng sản phẩm này.

Như vậy bạn thấy đó, việc chọn cỏ không hề đơn giản, để tránh sai lầm bạn nên chọn nhà cung cấp, thi công uy tín, có kinh nghiệm, đảm bảo về mức độ cam kết và bảo hành.

Bạn có thể tham khảo thêm: www.CoNhanTaoThanhThinh.com hoặc hotline: 0903.778.002 để được tư vấn miễn phí.

Chuyên mục:Chưa phân loại
  1. Không có bình luận
  1. No trackbacks yet.

Bình luận về bài viết này